Trường MN Xuân Sơn tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho trẻ trong toàn trường năm học 2018 - 2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và nhằm đảm bảo sức khoẻ để các bé có điều kiện vui chơi, học tập tốt, phát hiện kịp thời các bệnh tật để có biện pháp chữa trị. Hôm nay, ngày 28/3/2019 trường mầm non Xuân Sơn phối hợp với Trạm y tế phường Xuân Sơn đã tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho học sinh toàn trường.


         Để chuẩn bị tốt cho công tác khám sức khỏe lần 2 của trẻ. Ban giám hiệu nhà trường, nhân viên y tế và giáo viên các lớp đã thông báo lịch khám sức khỏe đến 100% phụ huynh học sinh các lớp. Nhà trường chuẩn bị đầy đủ về phòng khám cũng như các trang thiết bị cần thiết, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các y, bác sỹ làm việc.

Trong buổi khám sức khỏe đợt II này đã có 306/306 cháu được khám chiếm 100% số học sinh trong toàn trường. Qua buổi khám sức khỏe các bác sĩ tổng hợp kết quả cho các lớp trong toàn trường các cô giáo sẽ thông báo kết quả kịp thời tới các bậc phụ huynh của trẻ để có biện pháp phù hợp cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

Sau đây là một số hình ảnh :

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất