Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Trường MN Xuân Sơn tưng bừng khai giảng năm học mới 2018 - 2019
Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước phấn khởi chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2018, Cô và trò trường mầm non Xuân Sơn cũng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018 - 2019.


     Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Xuân Sơn, các ông, bà đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, ban đại diện hội CMHS của trường, 33 đồng chí CBGVNV cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.

       Đồng chí  Dương Thị Bích Nhàn- Bí thư Chi Bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng ngày khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước gửi tới toàn thể các thầy cô giáo và học sinh. Trong diễn văn khai giảng đồng chí cũng nêu quyết tâm tập thể sư phạm nhà trường sẽ cố gắng hơn nữa trong công tác chăm sóc giáo dục, xứng đáng với sự tin yêu của Chính quyền và nhân dân mong đợi,  mong muốn tiếp tục đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của địa phương, của các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh để Trường Mầm non Xuân Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra.

            Để chào mừng lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch HĐND, Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy phường đã trao 6 xuất quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

            Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Xuân Sơn đã khép lại với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các bé biểu diễn. Hi vọng trong năm học 2018- 2019 với sự quan tâm cảu các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Xuân Sơn sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.

             Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ:

Đ/c Dương Thị Bích Nhàn-Bí thư chi bộ HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Đ/c Nguyễn văn Tiến - Chủ tịch HĐND Phường tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Văn nghệ của lớp 5 Tuổi A

Văn nghệ lớp 5 tuổi B

Cô và trẻ lớp 5 tuổi C

Tốp ca của các cô

 

Đ/c Nguyễn văn Tiến - Chủ tịch HĐND Phường tặng hoa chúc mừng

Trạm y tế Phường Xuân Sơn tặng hoa chức mừng

Công an Phường Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng

Hội trưởng hội cha mẹ học sinh toàn trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện các khu phố chúc mừng

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất