Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo năm học 2018 - 2019 của nhà trường về việc tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018- 2019


      Hội thi được diễn ra từ ngày 03/11/2018 đến ngày 17/11/2018, đây là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường được tổ chức định kỳ theo năm học, với mục đích thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, đồng thời lựa chọn những giáo viên có thành tích cao đủ điều kiện dự thi giáo viên giỏi cấp cơ sở năm học 2018- 2019.

    Đây là dịp để giáo viên thể hiện năng lực sư phạm, học tập và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương tiện, đồ dùng dạy học , đồng thời để học tập nâng cao trình độ nghiêp vụ chuyên môn.

   Tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi năm nay, nhà trường có 19 đồng chí giáo viên với 2 vòng thi Lý thuyết và thực hành. Ở vòng thi Lý thuyết các đồng chí đã đạt kết quả khá cao. Và các đồng chí bước vào vòng  thi thứ 2, các tiết dạy của 19 đồng chí giáo viên tham gia dự thi đều được Ban giám khảo đánh giá cao về việc truyền đạt tri thức đến học sinh, sử dụng CNTT thành thạo, tác phong tự tin, thân thiện, thiết kế bài giảng chu đáo, xử lý tình huống linh hoạt, đổi mới phương pháp dạy học, thể hiện được năng lực chuyên môn, tạo môi trường hoạt động theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, sử dụng đồ dùng dạy học phong phú có hiệu quả đảm bảo chất lượng giáo dục trẻ.

   Hội thi là cơ sở quan trọng để đánh giá chất lượng đội ngũ GV, đồng thời cũng là điều kiện cho các đồng chí giáo viên tham gia dự thi giáo viên giỏi cấp cơ sở. 

    Qua hội thi các giáo viên đã thể hiện khả năng và ý tưởng sư phạm trong từng bài giảng.

Một số hình ảnh về Hội thi:

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất